Nhân Viên Hành Chính Phòng ASC

Vị trí tuyển dụng:

Nhân viên full time / Thực tập sinh Hành Chính Phòng ASC

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến phòng ban/bộ phận chức năng.
  • Bảo quản, lưu trữ, sắp xếp khoa học các hóa đơn, chứng từ, công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống ASC. Đảm bảo nhanh chóng tìm thấy khi truy xuất.
  • Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu.
  • Trực tiếp liên hệ công việc với các phòng ban liên quan, Yêu cầu cung cấp tài liệu, hồ sơ phục vụ công việc. Phối hợp cung cấp tài liệu cho các phòng ban chuyên môn khác theo đúng quy trình.
  • Kết hợp với phòng thu mua theo dõi các đơn đặt hàng, nợ hàng từ hãng sản xuất.
  • Theo dõi các chi phí vận hành, công nợ từ nhà máy báo cáo cho phòng kế toán.
  • Theo dõi các yêu cầu dịch vụ, sắp xếp bàn giao, nhắc nhở để đảm bảo tiến độ.
  • Theo dõi các báo cáo công việc và quản lý lịch làm việc của nhân viên Kỹ Thuật. Thu thập thông tin, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả hoạt động của các trạm tiếp nhận dịch vụ ASC trên cả nước.
  • Sắp xếp, thông báo lịch họp, lịch đào tạo cho nhân viên phòng kỹ thuật ASC. Soạn thảo, photo tài liệu, giấy tờ cho các cuộc họp, các đợt thông báo chính sách, quy chế vv của phòng ASC.
  • Lưu trữ thông tin & thu thập đánh giá phản hồi dịch vụ từ Khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Tham mưu các hoạt động hành chính trong toàn doanh nghiệp. Đề xuất sáng kiến, giải pháp hành chính tiên tiến, tối ưu lợi ích cho doanh nghiệp
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng / Phó Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
     

Trách nhiệm:

  • Chịu trách nhiệm sự an toàn của các tài liệu , hồ sơ, văn bản, đặc biệt là những bản chính/ bản gốc/ tài liệu cần bảo mật cao.
  • Lập báo cáo công việc, khó khăn, hạn chế, ý kiến đóng góp định kỳ.
  • Hiểu rõ chính sách DJI ASC VietNam, Hiểu rõ và quy trình dịch vụ sửa chữa, xử lý bảo hành sau mua của thiết bị.
  • Hiểu rõ và tuân thủ theo quy trình xử lý trong công việc phụ trách.
  • Tinh thần trách nhiệm cao,  tận tâm với Khách Hàng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhẫn nại trong công việc.
  • Không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề. 
     

Yêu cầu công việc:

  • Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc ổn định lâu dài.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Tiếng anh / tiếng hoa giao tiếp tốt.
  • Hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ. Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc. 
  • Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý. Khả năng sắp xếp hoàn thành nhiều việc cùng lúcKỹ năng làm việc nhóm.
  • Tính cách siêng năng, chịu khó, trung thực. Nhanh nhẹn trong tác phong làm việc nhưng cẩn thận, tỉ mỉ trong xử lý công việc để hạn chế rủi ro nhầm lẫn, mất mát chứng từ. 
  • Khả năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt, sáng tạo đối với từng hoàn cảnh, từng thời điểm và sự kiện khác nhau.
  • Chủ động nắm bắt thông tin, và truyền đạt tốt. Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các vấn đề phát sinh tại văn phòng. 
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt. Việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ tập thể, cấp trên sẽ giúp cơ hội nhìn nhận, đánh giá và chọn lọc ý kiến, nâng cao thêm vốn hiểu biết và kinh nghiệm làm việc cho bản thân. 
  • Tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn của phòng hành chính cũng như các phòng ban chuyên môn khác. 
     

Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc

  • Mức độ hoàn thành các yêu cầu, đề xuất từ phòng chuyên môn
  • Mức độ giải quyết sự vụ hành chính ngay trong lần gọi đầu tiên
  • Số lượng sai sót, bỏ sót công văn, thủ tục hành chính
  • Mức độ hài lòng từ phía khách hàng /đối tác
  • Mức độ hài lòng từ phía các phòng ban chuyên môn
  • Tỷ lệ hoàn thành các nhiệm vụ đặc thù tại vị trí hành chính chuyên biệt.
     

Kinh nghiệm: 
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nghành Quản Trị Kinh Doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với lĩnh vực hành chính văn phòng, phòng nhân sự hay vị trí tương đương khác.
Có kinh nghiệm trong việc lễ tân, chăm sóc khách hàng, tổ chức sự kiện là một lợi thế.


 

Quyền lợi:

  • Chế độ thưởng hoàn thành trách nhiệm công việc, hài lòng từ khách hàng.

  • Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…

  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.

  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.

  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc. 

  • Hỗ trợ học phí các khóa học nâng cao nghiệp vụ ngoài doanh nghiệp

  • Hỗ trợ tiền gửi xe.

Địa điểm làm việc:

Tại trụ sở. 15 Lý Thái Tổ Phường 1, Q10. 15 Thi Sách Q1.
 

Tiếp nhận hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.