điều kiện bảo hành dji vietnam

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH DJI VIETNAM

DJI ASC VIETNAM

Điều kiện hợp lệ để được thực hiện dịch vụ bảo hành:

  1. Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường và tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

  2. Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, va chạm, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.

  3. Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng và Phiếu bảo hành. Số Series của linh kiện phải đúng theo một bộ với sản phẩm chính. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi hay giả mạo.

  4. Cung cấp đầy đủ các dữ liệu theo yêu cầu của DJI ASC VietNam trong từng trường hợp cụ thể để làm bằng chứng cho việc kiểm tra, phân tích lỗi và xác định trách nhiệm. Hoặc, bằng chứng chứng minh được lỗi từ nhà sản xuất (vd: nếu khách hàng thông báo về việc mở hộp sản phẩm đã thấy ngay các phần gãy vỡ của linh kiện hay thiết bị, Khách hàng cần phải cung cấp video để chứng minh thiết bị hư hỏng ngay khi mở hộp và chưa hề sử dụng.)

  5. Các bằng chứng hợp lệ là các tài liệu ghi hình (video) sắc nét, thể hiện rõ được lỗi của sản phẩm. Bằng chứng dưới dạng hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ thêm, không được xem là 1 chứng cứ trong một số trường hợp.

  6. Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ từ hệ thống phân phối chính hãng hay các Nhà Bán Hàng trong hệ thống phân phối chính hãng DJI khi có yêu cầu bảo hành.  

  7. Không nằm ngoài vùng dịch vụ ASC Viet Nam được uỷ quyền.

  8. Có "Ngày xác nhận bảo hành" hợp lệ.

  9. Không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 2 khoản 2 dưới đây.

 

Từ chối bảo hành cho các trường hợp không hợp lệ sau:

  1. Không cung cấp biên nhận mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hợp lệ.
  2. Không thể cung cấp đầy đủ các dữ liệu theo danh mục yêu cầu để phân tích lỗi, chứng minh và xác định trách nhiệm. (vd: file log, record video v.v)
  3. Không có bằng chứng (thông tin, dữ liệu) chứng minh dược lỗi là do nhà sản xuất.
  4. Không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu mở vỏ, va chạm trầy xước thân vỏ.
  5. Tai nạn hoặc thiệt hại rơi hay đâm bởi yếu tố phi sản xuất hoặc yếu tố thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều, bay vào vùng cấm, bị bắn hạ v.v). Bao gồm nhưng không giới hạn các hư hại do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật.
  6. Sản phẩm có tiếp xúc với độ ẩm, sự xâm nhập của các vật thể lạ (nước, dầu, cát, v.v.). Hư hỏng linh kiện hay thiết bị do nước hay chất lỏng bao gồm và không giới hạn các sản phẩm có tính năng chống nước của DJI. Giấy quì bên trong máy bay, linh kiện, hoặc Gimbal Camera đổi màu (Do máy bay rớt nước hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt quá mức cho phép) 
  7. Nhãn sản phẩm, số emei (series), log khoá ốc, có dấu hiệu giả mạo hoặc thay đổi.
  8. Hư hỏng do tự ý sửa chữa trái phép các mạch điện, hoặc sử dụng sai pin và bộ sạc.
  9. Thiệt hại do sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ không được ủy quyền chính hãng hay giả mạo cửa hàng uỷ quyền.
  10. Thiệt hại do các chuyến bay không tuân theo khuyến nghị hướng dẫn sử dụng.
  11. Thiệt hại do hoạt động trong thời tiết xấu (ví dụ như gió mạnh, mưa, bão cát, bụi, v.v.)
  12. Hư hỏng do vận hành sản phẩm trong môi trường có GPS yếu, không đạt yêu cầu tối thiểu của nhà sản xuất. (Vd: Trong nhà, môi trường tối, hang động, toà nhà cao tầng, công trường nhiều sắt thép v.v)
  13. Hư hỏng do vận hành sản phẩm trong môi trường bị nhiễu từ hoặc các khu vực có sự ảnh hưởng mạnh từ các thiết bị phát sóng không dây khác xung quanh (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, đường truyền tín hiệu video, tín hiệu Wi-Fi, Loa, v.v.)
  14. 
Hư hỏng do vận hành sản phẩm ở trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn, như được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.
  15. Hư hỏng do hoạt động trong môi trường không đảm bảo an toàn bay hay thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, ẩm cao v.v)
  16. Hư hỏng do vận hành thiết bị với pin, sạc không phải là sản phẩm chính hãng DJI đã cung cấp cho thiết bị. Pin đã qua sửa chữa độ chế, pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp hoặc bị lỗi hoặc việc bảo quản pin không phù hợp gây biến dạng, tụt cell pin v.v


  17. Thiệt hại do cố ý sử dụng khi một trong các bộ phận linh kiện đã bị lão hóa, hư hỏng, ẩm mốc, không còn đảm bảo tính an toàn kỹ thuật.
  18. Hoạt động liên tục gây cháy hoặc lỗi cho các linh kiện điện và mạch điện.
  19. Hư hỏng do tự sửa chữa, tháo gỡ thay đổi kết cấu, có dấu hiệu đã mở vỏ, hoặc gắn thêm các thiết bị, linh kiện, phụ kiện của bên thứ 3 không đảm bảo các giới hạn kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc các vấn đề về độ tin cậy hoặc khả năng tương thích. Bao gồm cả phần cứng và phần mềm.
  20. Lỗi, hoặc thiệt hại gây ra bởi bất kỳ sản phẩm của bên thứ ba nào, kể cả những sản phẩm mà DJI có thể cung cấp hoặc tích hợp vào sản phẩm DJI theo yêu cầu của bạn.
  21. Thiệt hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất hoặc làm theo bất kỳ các tài liệu hướng dẫn kỹ thuật nào không phải do DJI cung cấp.
  22. Tai nạn hoặc thiệt hại do hỏa hoạn gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất, hoặc bởi các yếu tố bên ngoài không thể kiểm soát, bao gồm nhưng không giới hạn ở các lỗi của phi công.
  23. Các hư hỏng do lắp đặt không đúng, sử dụng không đúng hoặc vận hành không theo đúng các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất kèm theo mỗi sản phẩm.
  24. Các hư hỏng gây ra đối với các sản phẩm là gimbal chống rung, hay gimbal camera do rơi rớt, có dấu hiệu va đập. Motor bị kẹt do tác động ngoại lực hoặc cấn đè, hoặc không tháo nắp bảo vệ gimbal khi mở máy.
  25. Thiết bị, linh kiện không còn giữ được trạng thái bao bì ban đầu hoặc bị hư hỏng trong quá trình bảo quản lưu kho của đại lý. Bao gồm nhưng không giới hạn việc sản phẩm có vết ẩm mốc, gỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hoá, biến dạng, giấy quỳ đổi màu hay có dung dịch bên trong,
  26. Thiết bị sau mua không kích hoạt sử dụng mà lưu kho quá 3 tháng, pin và các thiết bị điện tử có thể bị hư hỏng trong môi trường bảo quản không phù hợp mà không phải do lỗi sản xuất.
  27. Thiết bị, linh kiện đã quá thời hạn bảo hành. Hoặc có “Ngày xác nhận bảo hành” trong khoảng thời gian là 2 ngày làm việc (không gồm ngày nghỉ, ngày lễ) trước ngày hết hạn bảo hành.