DỊCH VỤ SỬA CHỮA DRONE

* DỊCH VỤ SỬA CHỮA FLYCAM DJI *

* DỊCH VỤ XỬ LÝ FLYCAM RỚT NƯỚC *

* DỊCH VỤ HỖ TRỢ LÀM HỒ SƠ BẢO HÀNH *

* DỊCH VỤ SỬA CHỮA FLYCAM TRỰC TIẾP *

* THAY THẾ BẢO DƯỠNG LINH KIỆN CHÍNH HÃNG *

* DỊCH VỤ CÂN CHỈNH, CÀI ĐẶT, NÂNG CẤP FLYCAM, RONIN *

* DỊCH VỤ HỖ TRỢ GỬI HÀNG VỀ HÃNG ĐỂ SỬA CHỮA CHO CÁC CA KHÓ *

* DỊCH VỤ HỖ TRỢ KIỂM TRA LỖI TRỰC TIẾP HOẶC TỪ XA QUA HOTLINE *
 

*****

Cam Kết Dịch Vụ Của DJI ASC VietNam

THẬT THÀ - KỸ LƯỠNG - TRÁCH NHIỆM.

Khách hàng vui lòng đọc kỹ các lưu ý của DJI ASC VietNam trước khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
Khi gửi thiết bị cho DJI ASC VietNam kiểm tra, sửa chữa đồng nghĩa với việc Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý chấp nhận các điều khoản, điều kiện bên dưới. Các tranh chấp phát sinh về sau (nếu có) sẽ được xử lý dựa theo chính sách được niêm yết tại trang này.


 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA FLYCAM DRONE UY TÍN TẠI VIETNAM


MỌI THẮC MẮC, NGHI NGỜ GIAN LẬN HAY CÓ PHẢN ÁNH VỀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH CỦA DJI ASC VIETNAM. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG PHẢN HỒI TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI QUA EMAIL
ASC@ROBOBOSS.VN
CHÚNG TÔI CAM KẾT SẼ CÓ CÁC KIỂM TRA VÀ CÂU TRẢ LỜI THOẢ ĐÁNG CHO QUÝ KHÁCH.
*****

 

A. CAM KẾT DỊCH VỤ

Dịch vụ sửa chữa của DJI ASC VietNam được đảm bảo do chính các kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm từ 3-12 năm và đã hoàn thành các khoá đào tạo từ nhà máy sản xuất của DJI cũng như các chứng nhận đủ điều kiện và trình độ để làm dịch vụ quỷ quyền cho DJI tại VietNam. Chúng tôi cam kết đảm bảo các linh kiện thay thế là hàng chính hãng có bảo hành và đáng tin cậy.

Xin lưu ý: Sản phẩm gửi lại sửa chữa sẽ mất thời gian từ 12h đến 7 ngày tùy thuộc vào tình trạng hư hại của thiết bị và linh kiện sẵn có để thay thế.

B. QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ SỬA CHỮA

* Để đảm bảo an toàn kỹ thuật của thiết bị cũng như đảm bảo việc bảo quản mất mát hàng hoá và các vấn đề an toàn khác. DJI ASC VietNam xin từ chối tiếp nhận thiết bị khách hàng gửi nhờ trong thời gian chờ đợi linh kiện để thay thế sửa chữa. Sau khi xem xét đánh giá, trường hợp DJI ASC VietNam nhận thấy không thể thực hiện ngay dịch vụ, chúng tôi sẽ thông báo lý do và hoàn trả thiết bị cho Khách Hàng. 

* Các sản phẩm gửi đến DJI ASC VietNam để sửa chữa, chúng tôi có thể hỗ trợ giải quyết ngay lập tức nếu tình trạng đơn hàng tiếp nhận đang trống, thông thường chúng tôi sẽ sửa theo thứ tự. 

* Các máy bay rớt nước, để tết kiệm thời gian cũng như hạn chế hư hại, ngay sau nhận chúng tôi sẽ xử lý vệ sinh, hong khô trước trong khi chờ đến lượt. 

* Đối với máy bay rớt nước đặc biệt là nước biển, nước bùn, phèn hay nước hoá chất, DJI ASC VietNam sẽ cần thời gian ít nhất là 4-7 ngày để xử lý vệ sinh sạch các chất còn bám trên bề mặt linh kiện và hong khô kỹ lưỡng. Đây là bước quan trọng trước khi có thể tạm thay thế các linh kiện phần cứng đã gãy vỡ và tiến hành làm các xét nghiệm và kiểm tra hư hỏng. Một số loại nước hay hoá chất có thể ăn mòn chậm và gây hư hỏng vài ngày sau đó vì vậy các thiết bị rơi nước sẽ được xác nhận hư hại sau khi đã được làm sạch và kiểm tra. Tình tạng thiết bị ngay khi tiếp nhận chỉ được xem là các ghi nhận ban đầu phục vụ cho việc kiểm tra về sau, không được xem là xác nhận là lỗi chính thức. 

 * Các phần linh kiện điện tử rớt nước, sau khi được xử lý sạch và hong khô nếu chúng tôi phát hiện có hư hỏng nhẹ hoặc tình trạng không ổn định, ASC VietNam sẽ không nhận sửa chữa phần linh kiện đó mà sẽ yêu cầu thay mới để đảm bảo an toàn bay về sau. 

* Để tết kiệm thời gian cũng như hạn chế hư hại, trong một số trường hợp, các Kỹ Thuật Viên (KTV) của  Trung tâm cũng có thể sẽ hướng dẫn cho Khách Hàng xử lý sơ cứu nhanh từ xa trước khi gửi thiết bị cho chúng tôi.

* Nếu Quý khách không thực sự cần phải sửa lấy gấp xin vui lòng không hối thúc. Vì an toàn và chắc chắn, hãy để đội ngũ Kỹ Thuật Viên của chúng tôi có đủ thời gian để kiểm tra các lỗi một cách kỹ lưỡng và hoàn thành tốt nhất trách nhiệm của mình.

* Xin lưu ý, trong quá trình sửa chữa thiết bị có khả năng dữ liệu trong máy của bạn sẽ bị mất, vì vậy chúng tôi khuyến cáo các khách hàng nên lưu trữ lại toàn bộ dữ liệu trong máy, hoặc xoá các dữ liệu riêng tư trước khi mang đến sửa chữa bảo hành. DJI ASC VietNam, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm về việc lưu trữ, mất mát hay rò rỉ dữ liệu trong thiết bị của Khách Hàng.

* Việc ghi nhận tình trạng máy cũng như các kiểm tra nhanh sơ bộ phần cứng của thiết bị và các ghi nhận thông tin khác dựa trên lời khai báo của Khách Hàng khi chúng tôi nhận thiết bị chỉ sẽ nhằm hỗ trợ cho các kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra lỗi về sau. các ghi chú thông tin này không được xem là xác nhận hư hại cho đến khi bộ phận kỹ thuật hoàn tất các kiểm tra, thử nghiệm cần thiết trên thiết bị và gọi báo hư cho khách hàng. 

* Một số trường hợp Khách hàng gọi điện báo hiện tượng lỗi và xin tư vấn từ xa hoặc đem máy đến cho kỹ thuật xem sơ qua (không bung máy) nhờ báo lỗi. Trường hợp này chúng tôi có thể có những gợi ý về tình trạng lỗi dựa trên kinh nghiệm về các tình trạng tương tự từng đã gặp qua, nhưng xin lưu ý là nó chỉ có tính chất tham khảo, Không phải là một xác nhận báo hỗi hay hư hại chính thức của chúng tôi. vì các biểu hiện có thể đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà kỹ thuật cần phải bung máy, kiểm tra kỹ và đôi khi cần phải có những thử nghiệm chuyên sâu nhiều lớp bằng thiết bị chuyên dụng mới có thể xác định được nguyên nhân một cách chính xác. 

* Các linh kiện điện của DJI được đồng bộ với nhau để hoạt động vì thế một số cụm linh kiện, dù chỉ 1 phần hư hỏng nhỏ cũng có thể phải yêu cầu thay hết toàn bộ những phần còn lại có liên quan để có sự đồng bộ hoạt động theo yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất.

* Việc kiểm tra lỗi thiết bị của máy bay Drone/Flycam bắt buộc phải được làm theo qui trình chuẩn của nhà sản xuất. Một số trường hợp đặc biệt, trong quá trình xử lý sẽ có phát sinh thêm lỗi phụ thuộc mặc dù các KTV đã thông báo với Khách Hàng các vấn đề hư hỏng đang có cần xử lý. 
Qui trình xử lý kiểm tra lỗi sẽ qua các bước sau:
1.Tạm thay thế các linh kiện phần cứng đã hư hỏng gãy vỡ 
2. Mở nguồn thiết bị để kiểm tra các lỗi của mạch điện và lỗi phần mềm khác như bắt sóng wifi, cảm biến, hình ảnh  v.v. 
3. Xác nhận lỗi, đưa giải pháp và báo giá cho Khách Hàng cùng thời gian sửa chữa.

4. Một số linh kiện hư hỏng cần bắt buộc phải được sửa trước để có thể tiếp tục bước tiếp theo là kiểm tra hư hại cho các linh kiện bên trong khác hoạt động phụ thuộc nó. Việc này được gọi là lỗi phụ thuộc.
5. Báo các lỗi phụ thuộc phát sinh (nếu có) cho Khách Hàng cùng chi phí. Nhận phản hổi từ Khách Hàng để tiếp tục hoàn thành dịch vụ.

Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ báo cáo chi tiết cho Khách Hàng các hư hại phát sinh cũng như chi phí dự trù. Các lỗi sẽ được tiếp tục thông báo đến Khách Hàng khi có phát hiện mới và chờ ý kiến phản hồi xác nhận của khách trước khi kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa hoàn chỉnh.

* Để phù hợp với nhu cầu của Khách hàng, Linh kiện sửa chữa có thể là hàng chính hãng mới 100% , có thể là hàng mới của các công ty thứ 3 chuyên sản xuất linh kiện thay thế cho drone, cũng có thể là linh kiện còn hoạt động tốt được lấy từ máy bay  qua sử dụng cùng loại khác đưa qua. DJI ASC VietNam có trách nhiệm thông báo đến Quý Khách linh kiện sẽ sử dụng để sửa chữa thay thế là loại nào? trước khi thực hiện dịch vụ.

* Trong một số trường hợp, vì yêu an toàn bay theo tiêu chuẩn của nhà sản xuát, DJI ASC VietNam sẽ từ chối sửa chữa và tư vấn khách thay mới để đảm bảo an toàn những lần vận hành sau. DJI ASC VietNam tuân theo nguyên tắc sẽ ưu tiên lựa chọn phương án an toàn tối ưu cho thiết bị cần sửa chữa. Các bản mạch điện, hay dây cáp, để tiết kiệm chi phí, đôi khi chúng ta vẫn có thể tạm sửa và thiết bị cũng có thể đáp ứng tốt các kiểm tra ngay sau đó nhưng lỗi này có thể vẫn là nguyên nhân cho các tai nạn tiếp sau do tính thiếu ổn định của linh kiện đã qua gia cố, sửa lại.

* Sau khi DJI ASC VietNam gọi điện cho quý khách để thông báo việc sửa chữa hay bảo hành hoàn tất và sản phẩm đang trong tình trạng chờ quý khách đến để giao trả. Sau thời gian 3 ngày từ ngày thông báo, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu pin của máy bay cũng như pin tay điều khiển bị tuột áp, hư hại cũng như ống kính camera bị ẩm mốc hay bất kể các thay đổi chất lượng sản phẩm nào khác. Quá thời gian 30 ngày mà quý khách không đến nhận thiết bị chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thiết bị, bao gồm cả gửi trả thiết bị hay hoàn tiền. 

* Đối với các thiết bị khách hàng đã xác nhận chấp nhận sửa chữa nhưng sau khi DJI ASC VietNam tiến hành sửa chữa xong và gọi xác nhận trả hàng và quý khách muốn đổi ý thu hồi máy bay về không sửa nữa thì một mức "Phí phạt trôi bảo hành" sẽ được áp dụng. Phí hàng đã khui seal trôi bảo hành với mức phí là 35% trên tổng giá trị sửa chữa đã báo trước đó + phí công dịch vụ từ 100.000 - đến 300.000. 

* Đối với hàng gửi sửa chữa bảo hành quá 30 ngày sau ”Ngày báo trả” khách hàng vẫn không đến nhận, DJI ASC VietNam sẽ thanh lý để thu hồi chi phí mà không cần báo trước. Mọi khiếu nại về sau chúng tôi xin miễn tiếp nhận.

* DJI ASC VietNam miễn phí dịch vụ sửa chữa, kiểm tra báo lỗi cho khách hàng sở hữu thẻ dịch vụ "DJI Care Platinum". Chúng tôi cũng hỗ trợ gửi thiết bị về cho nhà máy DJI sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu. Trường hợp này Khách Hàng sẽ tuân thủ theo các điều kiện và chính sách riêng tại thời điểm phát sinh yêu cầu. Xin vui lòng kiểm tra trực tiếp với các trung tâm tiếp nhận. 


C. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: 

DJI ASC VietNam tuyên bố miễn trừ trách nhiệm với các trường hợp bên dưới đây:

1. Trách nhiệm liên quan tới tổn thất kinh tế trong thời gian thiết bị đang được gửi chờ sửa chữa hay sử dụng dịch vụ khác tại các cửa hàng dịch vụ của chúng tôi. 

2. Trách nhiệm đền bù bao gồm nhưng không giới hạn tất cả các rủi ro, mất mát linh kiện, thay đổi kết cấu hay bề ngoài của thiết bị, lỗi phát sinh thêm, lỗi do linh kiện điện để lâu không sử dụng, tác động môi trường, động vật v.v... khi thiết bị trong tình trạng "lưu kho bị động". DJI ASC VietNam không khuyến khích khách hàng để lại thiết bị khi chúng tôi thông báo hoàn trả.

3. Đền bù cho trường hợp rủi ro bất khả kháng gây hư hại hay mất mát bao gồm nhưng không giới hạn các thiên tai, cháy nổ, dịch bệnh, mất cắp hợp lý, các rủi ro ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

4. Loại trừ trách nhiệm đảm bảo việc hỗ trợ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của thiết bị hoặc chứng minh chủ sở hữu đối với các sản phẩm drone quý khách đang sử dụng là hàng quà tặng, hàng xách tay, hàng phi thương mại đang gửi sử dụng dịch vụ hay trong kho của chúng tôi chờ giao trả. Trong bất kỳ rủi ro nào từ sự việc này dẫn tới, bao gồm cả trường hợp cơ quan chức năng kiểm tra và yêu cầu xác minh nguồn gốc của các thiết bị này. Vì vậy vì quyền lợi của chính mình DJI ASC VietNam rất mong quý khách đến nhận hàng sớm nhất có thể ngay khi cửa hàng chúng tôi xác nhận trả hàng.

* DJI ASC VietNam luôn nỗ lực hết sức để cung cấp một dịch vụ sau mua chuyên nghiệp và nhanh chóng, không phụ lòng tin tưởng, ủng hộ nhiều năm qua của quý khách. Mọi vấn đề tiêu cực hay làm quý khách không hài lòng vui lòng cho chúng tôi phản hồi vào email ASC@Roboboss.vn hoặc số Hotline 0901.5555.12 (Anh Đạt) để giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn. 


D. ĐỊNH NGHĨA

1. "Phí phạt trôi bảo hành": Là mức phí mà khách hàng sẽ phải chi trả cho các trung tâm dịch vụ ASC VietNam trong trường hợp đã khui seal thiết bị hay linh kiện, làm trôi thời hạn bảo hành hay làm giảm giá trị sử dụng của nó hay mất giá trị sử dụng lại. Mức phí này bằng 35% giá tại thời điểm thông báo giá trị của linh kiện hay thiết bị trước đó, không phải tại thời điểm xảy ra đền bù.

2. "Ngày báo trả": được xác nhận là ngày mà các nhân viên của trung tâm dịch vụ gọi thông báo hoàn trả thiết bị cho khách hàng. Được tính là ngày có phát sinh cuộc gọi thành công đầu tiên. Hoặc lần thứ 3 (không quá 15 ngày kể từ ngày có phát sinh cuộc gọi thành công đầu tiên) cho các cuộc gọi không thể liên lạc hoặc từ chối tiếp chuyện từ số điện thoại Khách Hàng đã cung cấp trên biên nhận.  

3. "Thẻ dịch vụ DJI Care Platinum": Là một loại thẻ dịch vụ miễn phí do các chi nhánh là các đại lý, cửa hàng bán lẻ các thiết bị của nhãn hiệu DJI tặng cho khách hàng trực tiếp của họ (không bắt buộc).
Khách hàng có sở hữu thẻ này khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm DJI ASC VietNam sẽ được miễn phí một số các loại phí dịch vụ do các Nhà Bán Hàng đã có cam kết chi trả cho DJI ASC VietNam thay cho khách hàng của họ trước đó. 

Xin lưu ý, các nhà bán lẻ khác nhau sẽ có chính sách miễn phí dịch vụ cho thẻ Dji Care Platium khác nhau. 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

AFTER-SALE SERVICE CENTER | DJI VIETNAM - CẢNH BÁO VI PHẠM BẢN QUYỀN 

DJI ASC VietNam là một trung tâm uỷ quyền độc quyền, hoạt động hợp pháp dưới sự bảo trợ của DJI, một nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền nhãn hiệu kinh doanh toàn cầu. Các nội dung và bất kỳ tài liệu, hình ảnh nào được đăng trong trang web này đã được đăng ký bảo vệ bản quyền nội dung bởi DMCA, và có thể chứa những thông tin đặc quyền, bảo mật và không được tiết lộ theo luật hiện hành. Bạn được thông báo rằng việc sử dụng, phổ biến, phân phối hoặc sao chép thông tin này là bị nghiêm cấm và có thể là bất hợp pháp.
Trong trường hợp Quý Khách tìm thấy một trang web khác có vẻ như là một trang giả mạo Trung Tâm Dịch Vụ Uỷ Quyền DJI Tại VietNam, hoặc các trang đăng copy thông tin, nội dung mà không trích dẫn nguồn xin vui lòng thông báo cho chúng tôi qua thư điện tử ASC@DjiVietNam.vn