CẦN LÀM GÌ TRƯỚC KHI YÊU CẦU DỊCH VỤ HẬU MÃI?

Khách hàng lưu ý, trước khi yêu cầu dịch vụ hậu mãi và gửi thiết bị đến cho chúng tôi, các bước sau cần phải được thực hiện:

  • Chuẩn bị để xuất trình đầy đủ biên nhận/phiếu mua hàng, phiếu bảo hành hợp lệ khi yêu cầu dịch vụ bảo hành. Trường hợp Khách Hàng không có phiếu bảo hành vui lòng yêu cầu Nhà Bán Hàng tự liên hệ xác nhận với DJI ASC VietNam trước về trường hợp yêu cầu bảo hành của Khách Hàng của họ trước khi bạn mang thiết bị đến cho chúng tôi. 
    Biên Nhận mua hàng hợp lệ: chứa đầy đủ thông tin Nơi bán hàng, địa chỉ, số điện thoại nhà bán hàng, tên thiết bị, ngày bán, số emei thiết bị, giá bán. Và phải có con dấu chứng minh là biên nhận thật do chính nhà Bán hàng đó bán ra.
    Phiếu Bảo Hành hợp lệ: chứa đầy đủ thông tin tên thiết bị, số emei sản phẩm chính và đầy đủ emei các linh kiện kèm theo, ngày bán hàng, thời hạn bảo hành, nơi bán.
    Lưu ý: DJI ASC VietNam có quyền từ chối tiếp nhận dịch vụ trong trường hợp Khách Hàng không cung cấp được đầy đủ thông tin trên. Hoặc sẽ bị hạn chế dịch vụ một phần cho các linh kiện đi kèm thiết bị không có thông tin emei và không thể chứng minh là cùng chung một bộ. 
  • Chuẩn bị để cung cấp các bằng chứng cho việc chứng minh sản phẩm lỗi sản xuất cũng như cung cấp đầy đủ và rõ ràng các file log, file video được chúng tôi yêu cầu theo từng trường hợp cụ thể.
  • Tháo tất cả các phụ kiện của bên thứ 3 đã gắn vào thiết bị.
  • Cung cấp cho DJI ASC VietNam tất cả mật khẩu hệ thống khi cần và quyền truy cập đầy đủ và an toàn vào thiết bị của khách hàng để phục vụ cho việc kiểm tra trách nhiệm bảo hành.
  • Thực hiện theo quy trình do DJI ASC VietNam chỉ định và hướng dẫn từ các Điểm Dịch Vụ khi tiếp nhận máy từ Khách Hàng. ASC VietNam từ chối trách nhiệm nếu các tranh chấp phát sinh từ việc thông tin tiếp nhận thiết bị không đầy đủ hay không rõ ràng theo “Quy trình dịch vụ hậu mãi chung của DJI”
  • Khách hàng cần phải sao lưu tất cả dữ liệu có trong thẻ SD. Ngoại trừ nhật ký chuyến bay, hãy xóa tất cả dữ liệu, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền và thông tin cá nhân mà bạn không muốn tiết lộ khỏi sản phẩm. Hoặc, nếu bạn không thể xóa bất kỳ thông tin nào như vậy, hãy sửa đổi thông tin để ngăn chặn quyền truy cập của bên khác hoặc để nó không phải là dữ liệu cá nhân theo luật hiện hành. DJI và DJI ASC VietNam sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân trên sản phẩm được trả lại hoặc truy cập cho dịch vụ bảo hành.
  • Không xóa dữ liệu chuyến bay hay thay đổi mật khẩu tài khoản cho đến khi các trường hợp yêu cầu bảo hành hay tranh chấp có kết quả cuối cùng. Hậu quả hay bất lợi từ hành động này sẽ do khách hàng tự chịu trách nhiệm.
  • Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc linh kiện không có bất kỳ hạn chế pháp lý nào ngăn cản việc thay thế sản phẩm.
  • Khách hàng khi đem thiết bị đến làm dịch vụ tại ASC VietNam phải là chủ sở hữu của thiết bị đó. ASC VietNam từ chối các trách nhiệm liên đới có liên quan tới các thiết bị mất cắp hay không chính chủ.
  • Nếu Khách Hàng không phải là chủ sở hữu của sản phẩm hoặc linh kiện, hãy xin phép chủ sở hữu trước. ASC VietNam không chịu bất kỳ trách nhiệm hay nghĩa vụ nào cho việc xác minh chủ sở hữu khi tiếp nhận thiết bị yêu cầu bảo hành.
 

Lưu ý về Sản phẩm và Bộ phận thay thế:

Khi dịch vụ hậu mãi có liên quan đến việc thay thế sản phẩm hoặc bộ phận, sản phẩm hoặc bộ phận được thay thế sẽ trở thành tài sản của DJI và sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ trở thành tài sản của Khách Hàng. 

Các sản phẩm hoặc bộ phận thay thế do DJI ASC VietNam cung cấp có thể không phải là một linh kiện 100% mới, nhưng sẽ hoạt động tốt và ít nhất về mặt chức năng tương đương với sản phẩm gốc. Sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành của sản phẩm ban đầu.


Lưu ý về sử dụng thông tin và dữ liệu liên hệ cá nhân:

Nếu bên B có được dịch vụ theo chính sách này, bên B cho phép DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ lưu trữ, sử dụng và xử lý thông tin nhật ký chuyến bay và thông tin liên lạc của mình, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ và địa chỉ email. Bên B đồng ý và hiểu rằng DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ cần thu thập, xử lý và sử dụng dữ liệu của bạn để thực hiện dịch vụ theo chính sách này. Chúng tôi có thể liên hệ với Khách Hàng để hỏi về sự hài lòng của Khách Hàng với dịch vụ của chúng tôi hoặc để thông báo cho Khách Hàng về bất kỳ sự thu hồi sản phẩm hoặc vấn đề an toàn nào.

DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ đương nhiên nhận được sự đồng ý ủy quyền của bên B để truy cập, sử dụng và xử lý dữ liệu hình ảnh video được lưu trữ trong sản phẩm máy bay của Khách Hàng khi bên B quyết định đăng ký dịch vụ hậu mãi bảo hành. Nếu bên B từ chối làm như vậy, Chúng tôi có thể không thể cung cấp dịch vụ hậu mãi nhất định cho bên B. Để đạt được những mục tiêu này, Bên B ủy quyền cho DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ chuyển thông tin của bên B đến bất kỳ quốc gia nào chúng tôi kinh doanh và cung cấp thông tin đó cho các thực thể hoạt động thay mặt chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin của bạn khi pháp luật yêu cầu.