GIỚI HẠN DỊCH VỤ

ASC VietNam sẽ làm gì?
Trung tâm DJI ASC VietNam (Dji Authorized Service Center) là đối tác độc quyền của DJI, được uỷ quyền bởi DJI để thực hiện các dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau mua cho các thiết bị nhãn hiệu DJI tại Việt Nam. Chúng tôi có trách nhiệm là trung gian đảm bảo quyền lợi chính đáng và công bằng cho khách hàng sử dụng các thiết bị DJI chính hãng.

DJI ASC VietNam sẽ cố gắng chẩn đoán và giải quyết vấn đề của bạn qua điện thoại, e-mail hoặc trò chuyện trực tuyến. DJI ASC VietNam có thể hướng dẫn bạn tải xuống và cài đặt các bản cập nhật phần mềm cụ thể.
Nếu vấn đề của bạn không thể được giải quyết qua điện thoại hoặc thông qua ứng dụng cập nhật phần mềm, bạn có thể được yêu cầu giao sản phẩm cho chúng tôi để kiểm tra thêm. DJI ASC VietNam sẽ sắp xếp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu sự cố thuộc phạm vi Bảo hành có giới hạn này.

Các khoản phí có thể áp dụng cho các dịch vụ không nằm trong Bảo hành có giới hạn này.

DJI ASC VietNam do công ty TNHH Khoa Học Công Nghê RoBoBoss là đơn vị chủ quản cùng liên kết với hệ thống các “Trạm và Điểm Dịch Vụ” từ các đối tác có đủ năng lực để tiếp nhận, xử lý các yêu cầu dịch vụ sau mua từ khách hàng.

Các nhân viên dịch vụ sau mua của chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách hàng cách lấy, thu thập các thông tin, dữ liệu, chứng cứ cần thiết sau đó thực hiện tổng hợp và hỗ trợ để tạo các “phiếu yêu cầu bảo hành” về hệ thống quản lý dịch vụ của DJI để ghi nhận và xử lý sau đó.

Đối với các trường hợp dữ liệu do bên B cung cấp đã rõ ràng và sau khi trách nhiệm bảo hành được xác định là lỗi từ nhà sản xuất. DJI ASC VietNam sẽ thay mặt DJI xử lý, cung cấp dịch vụ bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế hoặc đổi mới (có điều kiện) ngay tại Việt Nam.

Đối với trường hợp như Điều 1 khoản 3 điểm a, Bên A sẽ làm các thủ tục liên quan và hỗ trợ khách hàng gửi thiết bị về nhà máy (có phí). Xin vui lòng tham khảo thêm về điểu khoản phí vận chuyển.

Trong trường hợp thiết bị không phải do lỗi sản xuất và không được chấp nhận bảo hành, ASC VietNam có thể đề nghị cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế có thu phí. Các linh kiện điện tử chính hãng DJI khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thay mới sẽ được bảo hành với thời gian từ 1-3 tháng tuỳ chủng loại.




1.3.b Giới hạn trách nhiệm.


Khi nhận cung cấp dịch vụ, DJI ASC VietNam chỉ chịu trách nhiệm về mất mát hoặc hư hỏng đối với sản phẩm của Khách Hàng trong khi DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ sửa chữa hay bảo hành.


Trong mọi trường hợp, DJI ASC VietNam không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ điều nào sau đây ngay cả khi đã được thông báo về khả năng của nó và bất kể khiếu nại dựa trên hợp đồng, bảo hành, sơ suất, trách nhiệm nghiêm ngặt hoặc lý thuyết khác về trách nhiệm pháp lý về việc: 


  1. Mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân, có trong sản phẩm. 

  2. Bên thứ ba yêu cầu bạn bồi thường thiệt hại.

  3. Thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, trừng phạt, gián tiếp hoặc do hậu quả, bao gồm nhưng không giới hạn ở lợi nhuận bị mất, doanh thu kinh doanh, lợi thế thương mại hoặc khoản tiết kiệm dự kiến.

Trong mọi trường hợp, tổng trách nhiệm của DJI ASC VietNam với Khách Hàng tiêu dùng cuối, các chi nhánh, nhà cung cấp, người bán lại hoặc nhà cung cấp dịch vụ của DJI đối với các thiệt hại do bất kỳ nguyên nhân nào sẽ không vượt quá mức thiệt hại trực tiếp thực tế, không vượt quá số tiền phải trả cho sản phẩm thiết bị mà DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ.


1.3.c Giới hạn quyền can thiệp.

Các trường hợp sau đây bị buộc phải gửi thiết bị về nhà máy để kiểm tra bảo hành và xử lý bảo hành mà không được xử trực tiếp tại DJI ASC Việt Nam theo điều kiện thực tế, chính sách bảo hành, quyền hạn can thiệp công nghệ, chính sách bảo vệ Bí mật Công Nghệ của DJI áp dụng cho các nhà phân phối trên toàn cầu:

  • Các lỗi liên quan đến bí mật công nghệ hay khác theo quyết định của DJI sau khi kiểm tra hồ sơ lỗi do ASC VietNam cung cấp và thông báo phải gửi về xử lý tại nhà máy.
  • Các lỗi do nguyên nhân thứ 3 không thể xác định.
  • Các lỗi mà ASC VietNam nghi ngờ có khả năng cao là lỗi nhà sản xuất nhưng Khách Hàng không thể cung cấp được đầy đủ dữ kiện để phân tích, hay chứng minh được trách nhiệm từ nhà sản xuất.
  • Các lỗi cần can thiệp sâu về chuyên môn hay hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất để xác định trách nhiệm.
  • Thiết bị thuộc dòng gimbal chuyên nghiệp, drone công nghiệp.
  • Theo yêu cầu của Khách Hàng (Khách hàng có thể phải chi trả chi phí vận chuyển cho yêu cầu này).




1.3.d Giới hạn dịch vụ.
Các Nhà Bán Hàng đang phân phối hay bán lẻ các sản phẩm DJI tại Việt Nam đều phải thực hiện các nghĩa vụ, trách nhiệm và các cam kết của một đơn vị kinh doanh với Khách Hàng trực tiếp của mình. ASC VietNam từ chối việc thừa hưởng các trách nhiệm hay các cam kết giữa Nhà Bán hàng với Khách Hàng mà không có một tuyên bố trước đó hay không có trong chính sách dịch vụ đã được công bố của ASC Việt Nam.

ASC Việt Nam chỉ tiếp nhận bảo hành cho các thiết bị do nhà bán hàng bán ra có xuất “Hoá đơn mua hàng hợp lệ” và “phiếu bảo hành hợp lệ”. Bên B, theo chính sách bảo hành chính hãng do DJI công bố, buộc phải cung cấp đầy đủ thông tin phiếu bảo hành và hoá đơn mua hàng khi yêu cầu dịch vụ bảo hành từ ASC VietNam.

ASC Việt Nam giới hạn dịch vụ sau mua đối với các sản phẩm mới ra mắt và nhà máy sản xuất chưa cung cấp đủ các linh kiện thay thế. thời gian chờ xử lý dịch vụ trong trường hợp này sẽ được thông báo cụ thể với khách hàng. Thiết bị chờ xử lý sẽ được gửi trả lại cho bên B tự bảo quản.

ASC Việt Nam giới hạn cung cấp dịch vụ cho một số trường hợp có thể bị ảnh hưởng bởi vấn đề vận chuyển bị tạm ngưng hay lệnh cấm vận chuyển từ Hongkong/ Trung Quốc. Ảnh hưởng bởi các “trở ngại khách quan” hay “sự kiện bất khả kháng”. Thông báo về trở ngại khách quan hay sự kiện bất khả kháng sẽ được gửi đến cho Nhà Bán Hàng đồng thời công bố trên website của ASC Vietnam trong vòng không quá 7 ngày làm việc kể từ khi sự kiện diễn ra. 



Dịch vụ phân tích dữ liệu sẽ không được cung cấp sau khi hết hạn bảo hành.